พาทิชั่นจากทางโรงงาน

Last updated: 10 ต.ค. 2559  |  1748 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พาทิชั่นจากทางโรงงาน

ทำไมถึงต้องเลือกใช้ พาทิชั่นของ OM ?
1 เสา Partition โดยทั่วไปจะเป็นอลูมิเนียม อบสี ซึ่งจะมีปัญหาเวลาเก่าหรือถูกขูดขีด ดังนั้นทางบริษัทจึงได้เลือกใช้เสาอลูมิเนียมชุบอโนไดซ์สีแพลตตินั่ม ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ชุบชุดแต่งมอเตอร์ไซค์ราคาแพงที่เห็นอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งมีความสวยงามกว่าสีพ่นหรือสีอบ โดยมิได้เพิ่มราคาแต่อย่างใด
2 เนื้อผ้าที่ใช้หุ้มพาทิชั่นเป็นใยสังเคราะห์พิเศษ ซึ่งสามารถใช้ผ้าชุบน้ำสะอาด เช็ดคราบฝุ่นหรือคราบสกปรกใดๆได้ โดยไม่มีผลกับเนื้อผ้า (ยกเว้นกรณีเปื้อนสี)
3 ระบบยึดกระจกซึ่งเป็นส่วนที่อันตรายที่สุดในกรณีเกิดการชน ทางบริษัทได้ใช้ FOAM เป็นตัวยึดกระจกสองข้างเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในกรณีเกิดการกระแทก
4 แถบสีที่อยู่ในร่องของเสา ทางบริษัทได้เลือกใช้ โฟมยาง EVA มาทดแทนแผ่น PVC ปิดผิวไม้ เพื่อความสะดวกในการเช็ดทำความสะอาด และปัญหาการหลุดร่อนในอนาคต
จากข้อแตกต่างดังกล่าว จะเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้แก่ลูกค้า ใช้พิจารณาในการตัดสินใจและนำเสนอต่อทางบริษัท ว่า ควรเลือกใช้ผลิตภัณต์ของเราหรือผลิตภัณต์จากแบรนด์อื่น ในเงื่อนไขที่ว่า ถ้าราคาเท่าๆกัน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้