ความรู้เกี่ยวกับพาร์ทิชั่น

Last updated: 29 เม.ย 2561  |  1246 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความรู้เกี่ยวกับพาร์ทิชั่น

เรื่องของพาทิชั่นหรือฉากกั้นผนังที่คุณต้องรู้
1 สามารถแขวนหรือติดตั้งกับผนังห้องได้หรือไม่?
2 สามารถ เช็ด ทำความสะอาด ในส่วนของผ้า ได้หรือไม่?
3 พาทิชั่น 1 แผง จำเป็นต้องมีสีเดียวหรือไม่?
4 ระบบรางร้อยสายไฟเป็นอย่างไร ?
5 ระบบกันกระแทกของกระจกมีหรือไม่ ?
คำถามทั้งหมดนี้เรามีคำตอบให้กับผู้ที่กำลังคิดจะเลือกซื้อพาทิชั่นที่มีมาตราฐาน
1 จากคำถามข้อที่ว่า สามารถแขวนหรือติดตั้งกับผนังห้องได้หรือไม่? ส่วนใหญ่ถ้ามีการติดตั้งเข้ากับผนัง ทางผู้ผลิตจะทำการเจาะและยึดเข้ากับผนังโดยตรง แต่ทาง OM ได้คิดวิธีที่สามารถนำไปแขวนแล้วล๊อค ติดตั้งเข้ากับผนังได้อย่างเรียบ เนียน คำถามที่จะตามมาคือ แล้วจะไปติดตั้งมันทำไม คำตอบคือ ในกรณีที่มีการปูพื้นไม้ลามิเนต ซึ่งเป็นที่นิยมกันในปัจจุบัน มันจะต้องมีขอบบัวสำหรับมาปิดรอบตามความยาวและความกว้าง วึ่งตัวบัวนี้มีความหนาน้อยที่สุดคือ 6 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้พาทิชั่นติดกับผนัง อันเป็นผลให้เกิดช่องว่างทำให้ไม่สวยงาม และเป็นไปได้ที่จะเกิดการล้มในกรณีที่แผงติดกันยาวๆ

 

แต่ถ้าเกิดเราใช้ระบบแขวนพาทิชั่นติดกับผนัง ก็จะไม่มีช่องว่าง และทำให้ดูสวยงามกว่ามาก นอกจากนั้นยังมีความแข็งแรงในการติดตั้งพาทิชั่นต่อกันยาวๆ และยังสะดวกกว่า กว่าการยึดติดกับพื้น ซึ่งจะทำให้พื้นเสียหาย และมีการทิ้งร่องรอย เมื่อเคลื่อนย้ายพาทิชั่นไปเป็นแบบอื่น อีกทังยังป้องกันการล้มของพาทิชั่นในกรณีที่มีความสูงมากกว่า 180 เซ็นติเมตร

 

 

จากเหตุผลทั้งหมดนี้คงจะเป็นข้อมูลให้กับผู้ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อพาทิชั่นในขญะนี้ได้เป็นอย่างยิ่ง

จบคำถามที่ 1

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้